Details, Fiction and dự án Celesta Heights

Wiki Article

Vị trí mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ – tuyến đường huyết mạch tại khu Nam kết nối đến nhiều điểm đến quan trọng khác

Đối diện khu đất dự án Celesta Heights là quy hoạch sân Golf 36 lỗ chuẩn Quốc tế của Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.

Những dự án mà chủ đầu tư Keppel Land đã từng triển khai tại thị trường bất động sản Việt Nam luôn mang lại những trải nghiệm độc đáo nhất và ấn tượng nhất dành cho những chủ nhân tinh hoa – những người luôn muốn tận hưởng được trọn vẹn những nét tinh túy nhất trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Bên cạnh sức bật của hạ tầng, khu Nam Sài Gòn còn thu hút mạnh giới đầu tư, cộng đồng cư dân tương lai khi Nhà Bè – khu vực trọng điểm đang sở hữu nhiều cơ hội để nhanh chóng chuyển mình từ huyện thành quận trong năm 2025.

Mang đến cho thị trường bất động sản khu vực Nhà Bè một dự án chất lượng để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là video clip giới thiệu chi tiết:

➜  Khu mua sắm click here sầm uất dài 280m tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ.

Khi đi vào hoạt động, cây cầu này sẽ giúp kết nối khu vực quận seven với quận one và có nhánh rẽ xuống quận 4, góp phần giảm tải cho các tuyến đường kết nối Bắc Nam Helloện hữu.

Được phát triển theo idea “Rừng trong phố thị”, căn hộ Celesta Heights được tích hợp nhiều tiện ích nội khu độc đáo với ý tưởng kết hợp giữa lối sống Helloện đại và không gian gần gũi với thiên nhiên.

Mở rộng đường Lê Văn Lương – trục đường huyết mạch kết nối khu Nam TP.HCM và tỉnh Extended An

Riêng tại tầng khối đế của tháp 2 và four, sản phẩm căn hộ mặt tiền với diện tích a hundred and seventy m2 – 190 m2 được giới đầu tư đặc biệt quan tâm với số lượng hữu hạn cũng như dư địa phát triển lớn.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn dành ra mỗi tầng three căn để thiết kế khu vườn trên cao Sky Back garden; khu vườn mỗi toà sẽ được thiết kế theo một chủ đề khác nhau như: khu vực thư giãn, khu vực yoga,…

Với việc tọa lạc ngay vị trí vàng đắc địa, dự án căn hộ Celesta đã thừa hưởng được hệ thống tiện ích hiện hữu sẵn:

Là nơi chúng tôi đã lựa chọn rất kỹ càng và cho ra những bất động sản tiềm năng nhất cho tất cả mọi người cùng đầu tư và phát triển

Điểm đầu của đường D1 từ đường chui dưới dạ cầu Ông Lớn trên đường Nguyễn Văn Linh. Điểm cuối là đường D6 và đường D1 trong khu dân cư Him Lam.

Report this wiki page